NHÃN HIỆU TOÀN CẦU TOÀN QUỐC

Sau 50 năm,
Nó có hơn 210 chi nhánh ở Hàn Quốc và nước ngoài

Kể từ khi thành lập tên thương hiệu thực sự đầu tiên của Hàn Quốc “LEEKAJA Beauty Salon” vào năm 1972, tập trung vào các giá trị thương hiệu của ‘Làm đẹp’ và ‘Con người’. Chúng tôi dẫn đầu trong việc phá bỏ những thói quen cũ của ngành công nghiệp làm đẹp và Hàn Quốc và nâng cao vị thế thợ làm tóc.

Về LEEKAJAHAIRBIS LỊCH SỬ

  • 1972 Thành lập LEEKAJA Beauty Salon ở Hàn Quốc thương hiệu đầu tiên tại Hàn Quốc.
  • 1997 Vào Hoa Kỳ, mở cửa hàng L.A (hiện 15 cửa hàng).
  • 2001 Vào Trung, mở cửa hàng khách sạn Beijing, mở Học viện Beijng (Hiện 25 cửa hàng).
  • 2006 Vào Úc, mở chi nhánh Sydney thành lập Trường cao đẳng LKJ (Trường cao đẳng Thẩm mỹ) Bejing.
  • 2008 Bổ nhiệm Ban cố vấn Sự kiện Olympic.
  • 2009 Khai trương Phòng LEEKAJA của Đại học Zhongshan, Bắc Kinh, Trung Quốc.
  • 2011 KOTRA/Giải thưởng Bộ Kiến thức Hỗ trợ Kinh tế ‘Được chọn như một nhượng quyền thương mại địa phương.
  • 2013 Giải thưởng Herald Dong-A TV Lifestyle ‘Nhãn Hiệu Làm Tóc của Năm.
  • 2014 Ra mắt LEEKAJA Mỹ phẩm.
  • 2015 Giới thiệu LEEKAJA Bijou Art.
  • 2016 Vào Singapore, của hàng Orchard hoạt động.
  • 2017 Đạo diễn LEEKAJA ‘Công dân Danh dự của Giải thưởng Los Angeles.
  • 2018 Vào Campuchia, mở cửa hàng Phnom Penh, Mở rộng vào Malaysia, mở chi nhánh Kualo Lumpur, Trung tâm Singapore 2nd Orchord, mở Campuchia 2, Trung tâm thương mại Olympia/Mở Học Viện Campuchia.
  • 2019 Thương hiệu cà phê Ý La Ca eria Thỏa thuận nhà phân phối Hàn Quốc.
  • 2021 Cửa hàng Leeds Anh đã mở Tham gia vào.
  • 2022 Chương trình biểu tượng thiên niên kỷ. Kỷ niệm lần thứ 50 buổi diễn.

CÂU CHUYỆN CỦA CÔ ẤY

MỘT LỊCH SỬ SỐNG VỀ MỸ DUNG HỌC
Năm 1972, Hàn Quốc xếp hạng thứ 75 với thu nhập bình quân đầu người là $323 Năm mươi năm sau, nó đã tăng lên Top 10 với $30,000 ngày nay. Vào năm 1972, trong một thời gian khó khăn, thẩm mỹ viện mang thương hiệu đầu tiên đã được thành lập, vượt qua nhiều khó khăn và tình huống khó khăn, và vẫn tiếp tục cho đến ngày nay Chúng tôi đã trải qua cùng lịch sử sắc đẹp của Hàn Quốc.

TOÀN CẦU HÓA LÀM ĐẸP HÀN QUỐC
Mặc dù nó là một ngành công nghiệp làm đẹp có nguồn gốc ở phương Tây, nó đã liên tục phát triển để theo kịp nó. Trong khi ủng hộ nhiều ngôi sao K-pop khác nhau với văn hóa K-pop Hàn Quốc, nó đã đặt nền móng cho thị trường làm đẹp được công nhận trên toàn thế giới.

THÚC ĐẨY QUYỀN CỦA PHỤ NỮ VÀ TẠO VIỆC MỚI LÀM
Như một hình mẫu mới cho phụ nữ Hàn Quốc, những người tương đối bất bình so với nam giới. Với những phụ nữ đã làm rất nhiều việc như phụ nữ và đơn giản chỉ bị ám ảnh bởi công việc nhà. Chúng ta đã tạo ra con đường mới và việc làm.

NÂNG CAO VỊ THẾ THỢ LÀM TÓC VÀ NUÔI DƯỠNG CÁC NHÀ TẠO MẪU CƠ SỞ.
Để thiết lập cái đẹp như một nghệ thuật đã từng được phân loại như một dịch vụ đơn giản Cô ấy đã làm con đường mới, và mang nhiều chương trình tóc và đào tạo khác nhau đã được tiến hành ở nước ngoài Các nhà tạo mẫu đã làm cho nó có thể nghe và trải nghiệm ở Hàn Quốc.

Về . SALON