Top 5 kiểu tóc nữ cá tính mà nàng nên thử

Không chỉ đẹp mà còn vô cùng cá tính rất thích hợp với những cô nàng không ngại thử thách hãy cùng tham khảo ngay 5 kiểu tóc nữ cá tính mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

 

Bên cạnh những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính hoặc đáng yêu đậm chất con gái, thì cũng có rất nhiều cô nàng không ngại thử những phong cách mới và yêu thích sự bức phá táo bạo và cá tính. Và các kiểu tóc thông thường không thể làm thỏa mãn được yêu cầu đó của các nàng. Nếu bạn cũng đang đi tìm những kiểu tóc như thế thì đừng bỏ lỡ những gì mà Leekaja sắp giới thiệu nhé! Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Tóc Pixie tỉa cao – kiểu tóc nữ cá tính

 

 

Kiểu tóc này vẫn còn khá mới với nhiều nàng ở Việt Nam tuy với các nàng ở Hàn và Trung thì không hề xa lạ. Không chỉ mới mẻ năng động và cá tính kiểu tóc này vẫn có thể biến bạn thành cô nàng nàng thục nữ như thường nếu bạn biết kết hợp với trang phục và cách trang điểm. Nếu nàng nào vẫn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một kiểu tóc mới thì đừng bỏ qua gợi ý hay ho này nhé!

Tóc ngắn layer uốn – kiểu tóc nữ cá tính

 

Mái tóc ngắn cắt layer không chỉ lạ mà còn vô cùng khỏe khoắn và cá tính. Thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tạo kiểu và phối trang phục phù hợp dành riêng cho từng hoàn cảnh giao tiếp với kiểu tóc này. Nhưng một điều không thể không thừa nhận là dù phối với phong cách cá tính nào thì kiểu tóc này cũng sẽ giúp bạn nổi bần bật ở bất cứ nơi nào mà mình xuất hiện.

Tóc tém – kiểu tóc nữ cá tính

 

 

Muốn cá tính thì không thể nào bỏ qua được kiểu tóc tém. Đây là một trong các kiểu tóc cá tính đã và đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Và theo thời gian thì kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến đổi cho hiện đại và phù hợp hơn với nhu cầu xã hội. Ngoài ra bạn còn bắt gặp được rất nhiều người diện kiểu tóc này theo hướng và phong cách dễ thương trẻ trung cũng rất xinh và phù hợp. Nếu bạn mới bắt đầu thử phong cách cá tính thì kiểu tóc này là một trong các kiểu tóc nên thử đầu tiên.

Tóc bob đánh rối – kiểu tóc nữ cá tính

 

 

Tóc bob rất nhu mì và nữ tính có nét gì đó trẻ trung còn muốn cá tính thì bạn nên đánh rối nó lên. Đảm bảo sẽ có được hiệu ứng bất ngờ đấy. Kiểu tóc này rất dễ tạo kiểu bạn có thể tiến hành làm tại nhà mà không cần phải ra salon. Tuy nhiên để tóc lúc nào cũng đẹp và đạt được hiệu ứng cá tính như mong muốn thì các bạn nên chú ý chăm sóc tóc thường xuyên cũng như cắt tỉa cho có được độ dài phù hợp nhất.

Tóc ch A – kiểu tóc nữ cá tính

 

 

Tóc chữ A rất cá tính nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa biết tới. Kiểu tóc này từng đình đám một thời ở những thập niên trước, tuy đến nay đã có khá nhiều sự thay đổi nhưng nét cá tính và thu hút mà kiểu tóc này mang lại vẫn không hề thay đổi.

 

Leekaja tự tin là một thương hiệu có tiếng trong thị trường làm đẹp, với hàng trăm chi nhánh trên toàn cầu cùng bề dày của thương hiệu và đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm.Không phải ngẫu nhiên mà Leekaja được biết đến như một trong những điểm đến hàng đầu về tóc. Với mong muốn mang đến sự tự tin và vẻ đẹp thông qua mái tóc cho phụ nữ tại Việt Nam. Leekaja đã thành công trong việc đưa dịch vụ chuẩn Hàn, công nghệ tiên tiến cùng trải nghiệm tuyệt vời mang đẳng cấp quốc tế về Việt Nam.

Hy vọng với các kiểu tóc nữ cá tính mà chúng tôi vừa giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp các bạn có thêm cho mình nhiều sự chọn lựa mới phù hợp với yêu cầu và sở thích của bản thân nhé! Và các nàng ơi đừng quên nếu như cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ Leekaja nhé

————————
𝐋𝐄𝐄𝐊𝐀𝐉𝐀 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://leekaja.vn/
𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤: https://www.facebook.com/leekajavietnam
𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: https://www.instagram.com/leekaja.vietnam/
☎ Hotline: 098 696 9843
📍 Địa chỉ: 𝑳𝒆𝒆𝒌𝒂𝒋𝒂 𝑺𝒂𝒍𝒐𝒏, Tầng 4, Trung tâm Thương mại Lotte Mall, số 4 Đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *